leftcenterrightdel

Lễ ký kết hợp tác giữa MB và Hội TNSVVN tại Hoa Kỳ. 

Lễ ký kết hợp tác trong khuôn khổ sự kiện “Vòng tay nước Mỹ 10”, hai bên cam kết cùng thiết lập môi trường và nhân sự phối hợp làm việc, nghiên cứu chung, tạo điều kiện để nhân sự hai bên tham gia chia sẻ, học hỏi và trải nghiệm những ý tưởng kinh doanh mới. Trong đó có hoạt động trao đổi học sinh, sinh viên tham gia thực tập và trải nghiệm công việc tại bên còn lại.

MB sẽ giới thiệu, kết nối với các hiệp hội khác để cùng phối hợp và tài trợ tổ chức các sự kiện, hội thảo, chuyên đề chia sẻ kiến thức, trao đổi kỹ năng, cũng như cung cấp tới AVSPUS các dịch vụ ngân hàng của MB như: mở tài khoản, app, thẻ thanh toán, thẻ tín dụng, dịch vụ kiều hối, hoặc thiết kế các sản phẩm dành riêng cho thanh niên Việt Nam tại Hoa Kỳ.

Việc ký kết hợp tác giữa MB và AVSPUS có ý nghĩa quan trọng, mở ra cơ hội, hướng đi, tầm nhìn mới cho cả hai bên, nhất là thúc đẩy tiến trình triển khai hợp tác, nhanh chóng đưa các dịch vụ, hỗ trợ tốt nhất đến cộng đồng thanh niên, sinh viên Việt Nam tại Hoa Kỳ. Đây còn là bước tiến lớn trong việc quảng bá thương hiệu, hình ảnh của MB tại Hoa Kỳ.