Sở hữu nền tảng tốt cùng sự tự chủ trong công nghệ, Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội (MB) có nhiều lợi thế trong việc thu hút và giữ chân khách hàng. Đại diện MB cho biết, doanh số APE tháng 02/2022 tại Ngân hàng đạt 108 tỷ đồng; tháng 3/2022 đạt 190 tỷ đồng. Với kết quả này, MB chính thức đứng Top 1 trong thị trường Bancassurance (phân phối bảo hiểm qua kênh ngân hàng) tại Việt Nam.

leftcenterrightdel
MB bứt phá để giành ngôi đầu trên thị trường Bancassurance. 

Với quan điểm luôn đặt khách hàng là trọng tâm cho mọi hoạt động đổi mới, vì vậy, MB liên tục nâng cấp, xây dựng các sản phẩm phù hợp theo phân khúc khách hàng, đồng thời, xác định rõ các khách hàng mục tiêu phù hợp theo "khẩu vị" khách hàng trong bối cảnh mới. Thông qua các chương trình tư vấn, MB xác định khách hàng mục tiêu là các khách hàng có nhu cầu gửi tiền, đầu tư sinh lời, kết hợp bảo vệ khách hàng trước các rủi ro.

Tại bất kỳ ngân hàng nào của MB, khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu, sở thích riêng của bản thân được tự mua, tự theo dõi hợp đồng và chủ động nộp phí. Đồng thời được hưởng loạt ưu đãi như: Trả góp lãi suất 0% khi thanh toán bằng thẻ tín dụng MB, hay được hoàn tiền lên đến 17% khi mua bảo hiểm qua App MBBank. Bên cạnh đó, khách hàng còn được trải nghiệm và lựa chọn các chương trình ưu đãi cho các thành viên gia đình, người thân, như: hoàn tiền lên đến 12% khi mua Combo Family, cộng lãi suất tiết kiệm lên đến 0.4% cùng nhiều chương trình tặng quà hiện vật khác.

Cùng với đó, hiện nay, MB đang chuyển dịch mạnh mẽ trên kênh ngân hàng số, đưa các sản phẩm bảo hiểm phí nhỏ, đục lỗ, đơn giản gắn cùng hành trình trải nghiệm khách hàng lên các nền tảng số. Đồng thời, tập trung đổi mới, thực hiện mô hình Universal Banker – Ngân hàng đa năng nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc chuyên biệt cho các tập khách hàng Priority, khách hàng tiền gửi, khách hàng CASA…

BAN BIÊN TẬP